The Connect รามอินทรา มีนบุรี 2 Pantip

August 8, 2021, 10:58 am

7 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 95 ตร. ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 Pantry จอดรถ 1 คัน ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5. 7 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 109 ตร. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 Pantry จอดรถ 2 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ สวนสาธารณะ เข้า – ออกโครงการระบบ Auto Access Card กล้องวงจรปิดบริเวณภายในโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. แสดงทั้งหมด ทำเลที่ตั้งโครงการ T he Connect รามอินทรา – มีนบุรี 2 โครงการ The Connect รามอินทรา – มีนบุรี 2 ตั้งอยู่บนถนนสามวา ซึ่งเป็นถนนแยกจากถนนสุวินทวงศ์ ตัวโครงการอยูห่างจากถนนใหญ่หรือถนนสุวินทวงศ์ที่ประมาณ 600 ม. และเมื่อโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูเปิดใช้บริการตัวโครงการจะอยู่ใกล้กับสถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญมากที่สุด ซึ่งมีระยะห่างจากโครงการประมาณ 2. 3 กม. เท่านั้น โดยในเซกเมนต์ของบ้านจัดสรรในรtยะไม่เกิน 3 กม. สามารถเชื่อมต่อถึงรถไฟฟ้าได้ถือเป็นอะไรที่ค่อนข้างใกล้และสะดวกมาก ซึ่งนอกจากความสะดวกสบายของรถไฟฟ้าเองแล้ว เรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ก็ค่อนข้างที่จะเชื่อมต่อไปถึงได้ง่ายเช่นกันถึงแม้ยังคงต้องใช้รถยนต์ในการเชื่อมต่อ ซึ่งส่วนใหญ่จะกระจุกตัวอยู่บริเวณถนนสุวินทวงศ์ รามอินทรา เกษตรนวมินทร์ รามคำแหง โดยอยู่ในรัศมีที่เชื่อมต่อไปได้ในระยะทางไม่เกิน 10 กม.

The connect รามอินทรา มีนบุรี 2 pantin.fr

S | อีก 2 วัน | บริษัท คิดเรื่องอยู่ จำกัด (ผู้ประกอบการของ) จะไม่รับผิดชอบ หรือรับผิดต่อเนื้อหา หรือความไม่ถูกต้องใดๆในข้อมูลที่ให้ไว้ ณ ที่นี้ ดังนั้นผู้ใช้ข้อมูลจะถูกร้องขอให้ตรวจสอบข้อมูลอย่างเป็นอิสระกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Developer) ก่อนที่จะทำการตัดสินใจใดๆที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ที่ปรากฎอยู่ ณ ที่นี้ บริษัท คิดเรื่องอยู่ จำกัด กรรมการ พนักงาน ตัวแทนและผู้แทนอื่นๆ จะไม่รับผิดชอบต่อการดำเนินการใดๆ ต้นทุน / ค่าใช้จ่าย / ความสูญเสียที่เกิดขึ้นแก่คุณ

The connect รามอินทรา มีนบุรี 2 pantip plaza

the connect รามอินทรา มีนบุรี 2 pantin 93

The connect รามอินทรา มีนบุรี 2 pantin 93

หรือ ไม่เกิน 5 – 10 นาทีเท่านั้น สถานที่สำคัญใกล้เคียงโครงการ สถานที่ไลฟ์สไตล์ แฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะ พรอเมอนาด อมอรีนี่ เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี โลตัส สุวินทวงศ์ คาร์ฟูร์ สุวินทวงศ์ Big C สุขาภิบาล 2 ตลาดมีนบุรี สถาบันการศึกษา โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ โรงเรียนพณิชการ มีนบุรี ม. เทคโนโลยีมหานคร ม. เกษมบัณฑิต สถานพยาบาล โรงพยาบาลนพรัตน์ โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลนวมินทร์ โครงการ T he Connect รามอินทรา – มีนบุรี 2 เหมาะกับใคร? โครงการ The Connect รามอินทรา – มีนบุรี 2 ตั้งอยู่ช่วงเกือบปลายสถานีของโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู หรือ สถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ โดยจะมีระยะห่างจากโครงการอยู่ที่ประมาณไม่เกิน 2.

The connect รามอินทรา มีนบุรี 2 pantin seine saint

the connect รามอินทรา มีนบุรี 2 pantin seine saint

พรีวิวโครงการใหม่: เดอะ คอนเนค รามอินทรา - มีนบุรี 2 (The Connect Ramintra - Minburi 2) | DDproperty.com

  • The connect รามอินทรา มีนบุรี 2 pantin seine
  • ยา สระ ผม สี เขียว
  • แอ พ โหลด เพลง youtube android
  1. เครื่อง ป ริ้น ลา เบ ล พก พา